Kết quả tìm kiếm cho "Chủ Nhật đỏ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 70319
Người dùng sẽ không cần phải mở Google Maps sau khi Gemini AI được Google nâng tầm sức mạnh.
Với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, những dòng tablet Xiaomi như Xiaomi Pad 7, Redmi Pad 2, Pad SE đang trở thành lựa chọn khó bỏ qua ở thời điểm cận Tết 2026.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Áo dạ lông cừu, áo khoác lông mềm mại, áo khoác da nằm trong số những mẫu áo khoác sang trọng và đa năng dành cho mùa lạnh và mọi dịp cuối năm.
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh An Giang vừa có báo cáo UBND tỉnh An Giang về phương án quản lý và khai thác các cơ sở nhà, đất là tài sản công do UBND tỉnh giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, phát triển và khai thác theo quy định của pháp luật.
Chân váy ngắn là món đồ tôn dáng hiệu quả, giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh thường ngày.
Mỗi chiếc áo tweed được ví như một tác phẩm nghệ thuật, là sự giao hòa của chất liệu, kết cấu, màu sắc và phom dáng. Diện áo tweed vào mùa đông là cách dễ dàng nhất để quý cô sở hữu vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng và quý phái.
Đoàn thể thao Việt Nam hiện đang xếp thứ 3 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33 với 40 huy chương Vàng, 47 huy chương Bạc và 80 huy chương Đồng; nhưng đang bị Thái Lan và Indonesia bỏ xa.
Ngọn lửa không gây thiệt hại về người, song đã tàn phá nghiêm trọng nhiều khu vực trong khu chợ, nơi tập trung chủ yếu các tiểu thương kinh doanh rau củ, trái cây và thực phẩm tươi sống.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.